เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อทำให้คุณมีประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ โปรดคลิก “ยอมรับ”

คณะ ICT ม.มหิดล (ICT Mahidol) จัดบรรยายพิเศษในหัวข้อ “การสร้าง Brand การพัฒนาเอกลักษณ์ของ Brand และ Content Marketing”

วันที่ 20 กันยายน 2566 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล (ICT Mahidol) นำโดย ดร.ปวิตรา เลี่ยมรักษ์ อาจารย์ประจำรายวิชา ทสวด 294 ระบบการค้าอิเล็กทรอนิกส์พื้นฐาน (ITDS294 Fundamentals of Electronic Commerce Systems) จัดบรรยายพิเศษในหัวข้อ “การสร้าง Brand การพัฒนาเอกลักษณ์ของ Brand และ Content Marketing” ให้แก่นักศึกษาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการและเทคโนโลยีดิจิทัล (DST หลักสูตรไทย) ชั้นปีที่ 2 โดยได้รับเกียรติจาก คุณภัทร เถื่อนศิริ CEO & Co-Founder บริษัท เซลสุกิ จำกัด เป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับการสร้างและการพัฒนาเอกลักษณ์แบรนด์สินค้า และกลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นการสร้างสรรค์และนำเสนอสิ่งที่มีคุณค่าเพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายหรือกลุ่มลูกค้า อาทิ การสร้างการรับรู้ การสร้างการมีส่วนร่วม การเพิ่มยอดขาย ณ ห้อง IT204 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล