- This event has passed.
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ Graphic Design for Social Media with Photoshop & Illustrator CC รุ่นที่ 5 (Online)
สิงหาคม 18, 2021 @ 9:00 am - สิงหาคม 19, 2021 @ 4:00 pm
โปรแกรม Adobe Photoshop และ Illustrator CC เป็นโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพสูง ใช้เพื่อการออกแบบสื่อประเภทต่างๆ ได้หลากหลาย ตอบสนองการใช้งานในทุกวัตถุประสงค์ ดังนั้นการที่บุคลากรมีความสามารถใช้งาน 2 โปรแกรมนี้ จะช่วยให้มีทักษะการออกแบบมีความสวยงาม ตรงประเด็น ดึงดูดลูกค้า สร้างความสนใจ สามารถสร้าง Visibility ได้อย่างดี โดยผลงานสามารถใช้เผยแพร่ได้ทั้งระบบ Offline และ Online โดยเฉพาะอย่างยิ่งสื่อ Social Media ที่เป็นหลักในการรับข่าวสารและข้อมูลที่สนใจของผู้คนในปัจจุบัน และเพื่อให้การสื่อสารผ่านสื่อได้มีประสิทธิภาพ คณะฯ จึงจัดอบรมเชิงปฏิบัติการ Graphic Design for Social Media with Photoshop & Illustrator CC ระยะเวลา 2 วัน จัดอบรม 2 โปรแกรม โดยมีการปฏิบัติ 4 Workshops เพื่อสามารถสร้างผลงานของตนเอง ตามแนวทาง Graphic Design Trend 2021
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ
ผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับการออกแบบสื่อ การประชาสัมพันธ์ข่าวสาร นักเรียน นักศึกษาในการออกแบบส่งผลงานในชั้นเรียนหรือประกวดเวทีต่างๆ และอาจารย์ที่ต้องผลิตสื่อการสอนในระบบ E-Learning รวมทั้งผู้ที่สนใจทุกคนที่ตั้งใจเรียนรู้ด้านการใช้โปรแกรม Photoshop & Illustrator CC
กำหนดการ วัน – เวลา | เนื้อหา |
วันแรก (9.00 – 16.00 น.) | ช่วงเช้า Workshop 1 Photo Manipulation เรียนรู้และฝึกปฏิบัติใช้งานเครื่องมือขั้นสูง ของโปรแกรม Photoshop ในการตัดต่อ แต่งภาพให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์
เป้าหมาย ผู้เรียนสามารถสร้างผลงาน Photo Manipulation ตามโจทย์ที่กำหนดได้ ช่วงบ่าย Workshop 2 Minimal Style Designตามโจทย์ที่กำหนดได้ เรียนรู้ทฤษฎี และ ลงมือออกแบบผลงานกราฟฟิกแนว Minimalism
เป้าหมาย ผู้เรียนสามารถสร้างผลงาน Minimal Style Design ตามโจทย์ที่กำหนดได้ |
วันที่สอง (9.00 – 16.00 น.) | ช่วงเช้า Workshop 3 Realism + Flat Design เรียนรู้แนวคิด และฝึกสร้างผลงานด้วยโปรแกรม Illustrator CC วาดการ์ตูน Simple Character
เป้าหมาย ผู้เรียนสามารถสร้างผลงาน Realism + Flat Design ตามโจทย์ที่กำหนดได้ ช่วงบ่าย Workshop 4 3D
เป้าหมาย ผู้เรียนสามารถสร้างผลงาน 3D Package Mock Up + Realistic 3D object ตามโจทย์ที่กำหนดได้ |
ดร. ศุจิกา ศรีนันทกุล
รองคณบดีฝ่ายเทคโนโลยีสื่อดิจิตอลและบริการวิชาการ
ผู้สอน
คุณศิริรัตน์ วิทยาคุณสถิต
ผู้ช่วยสอน
วิธีชำระเงิน
อัตราค่าธรรมเนียม | หลักฐานและวิธีการชำระเงิน |
นักศึกษาของมหาวิทยาลัยมหิดล 2,880 บาท | สแกน Qr Code กรณีผู้เข้าอบรม ไม่สะดวกโอนผ่าน Qr Code ให้ดำเนินการผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร เท่านั้น ชื่อบัญชี “มหาวิทยาลัยมหิดล” ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 016-300325-6 สาขา “ ศิริราช ” หรือ ชำระเป็นเงินสด ณ คณะ ICT หลักฐานที่ใช้
|
บุคลากรและศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยมหิดล 3,240 บาท | ใช้วิธีการตัดโอนเงินระหว่างหน่วยงาน
หลักฐานที่ใช้ของบุคลากร
ตัดโอนลงนามอนุมัติ โดยผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด
หลักฐานที่ใช้ของศิษย์เก่า
สแกน Qr Code กรณีผู้เข้าอบรม ไม่สะดวกโอนผ่าน Qr Code ให้ดำเนินการผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร เท่านั้น ชื่อบัญชี “มหาวิทยาลัยมหิดล” ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 016-300325-6 สาขา “ ศิริราช ” หรือ ชำระเป็นเงินสด ณ คณะ ICT หลักฐานที่ใช้
|
บุคคลทั่วไป 3,600 บาท | สแกน Qr Code
กรณีผู้เข้าอบรม ไม่สะดวกโอนผ่าน Qr Code ให้ดำเนินการผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร เท่านั้น ชื่อบัญชี “มหาวิทยาลัยมหิดล” ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 016-300325-6 สาขา “ ศิริราช ” หรือ ชำระเป็นเงินสด ณ คณะ ICT หลักฐานที่ใช้ 1. สำเนาใบโอนเงิน |
Email สำเนาเอกสารหลักฐานมาที่ sarachaya.chi@mahidol.ac.th และ den.tup@mahidol.edu (*เอกสารฉบับจริงยื่นหน้างาน *) |
หลักเกณฑ์การคืนเงินค่าลงทะเบียนฝึกอบรม
กรณีผู้เข้ารับการฝึกอบรม ไม่สามารถเข้ารับการฝึกอบรมได้ ให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมแจ้งความประสงค์ขอคืนเงินค่าลงทะเบียนเป็นลายลักษณ์อักษรต่อผู้จัดฝึกอบรมรับทราบ โดยมีหลักเกณฑ์ ดังนี้
ระยะเวลาแสดงความประสงค์ขอคืนเงิน | อัตราที่คืน |
1. ไม่น้อยกว่า 7 วันก่อนวันจัดฝึกอบรม | 100 % |
2. น้อยกว่า 7 วันก่อนวันจัดฝึกอบรม | 75 %
**เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการดำเนินงาน |
หมายเหตุ :
- กรณีคณะประกาศยกเลิกโครงการหรือหลักสูตรอบรม คณะจะคืนเงินค่าลงทะเบียนเต็มจำนวน
- กรณีโครงการหรือหลักสูตรอบรมที่คณะประกาศเลื่อนจัด และผู้เข้ารับการอบรมมีความประสงค์จะขอคืนเงินค่าลงทะเบียน คณะจะคืนเงินค่าลงทะเบียนเต็มจำนวน
รูปแบบการเรียน Online
- การอบรม Online หลักสูตรนี้ จะสอนผ่านช่องทาง Webex Meetings กลุ่มปิด สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนมาเท่านั้น
- รหัสสำหรับเข้ากลุ่ม จะส่งให้ทุกท่านที่ลงทะเบียนเข้ามาในระบบเรียบร้อยแล้ว โดยจะส่งให้ทาง Email ที่ท่านได้ระบุไว้ตอนลงทะเบียน ก่อนวันอบรม 1 สัปดาห์ หากไม่ได้รับสามารถ Email มาที่ den.tup@mahidol.ac.th หรือ โทร. 095-437-7275
- สมัครเข้าใช้งาน Webex Meetings ได้ที่ https://www.webex.com/ (ขอแนะนำให้ติดตั้งโปรแกรมลงในเครื่อง)
อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม
เนื่องจากเป็นการอบรมแบบ Workshop ขอให้ท่านเตรียมอุปกรณ์ ดังนี้
- Smart Phone หรือ Notebook หรือ PC หรือ Tablet สำหรับเปิดดูการบรรยาย
- Notebook หรือ PC สำหรับภาคปฏิบัติ ที่ลงโปรแกรม Photoshop CC และ Illustrator CC เรียบร้อยแล้ว
Details
- Start:
- สิงหาคม 18, 2021 @ 9:00 am
- End:
- สิงหาคม 19, 2021 @ 4:00 pm
- Event Category:
- Upcoming Training Courses