เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อทำให้คุณมีประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ โปรดคลิก “ยอมรับ”

นักศึกษารุ่นพี่คณะ ICT ม.มหิดล (ICT Mahidol) จัดกิจกรรม “Welcome Freshy & Sairahus 2023” ให้กับนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2566

วันที่ 6 สิงหาคม 2566 นักศึกษารุ่นพี่คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล (ICT Mahidol) จัดกิจกรรม Welcome Freshy & ICT x DST Sairahus 2023 ภายใต้ธีม House Sorting Ceremony ให้กับนักศึกษาใหม่ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT หลักสูตรนานาชาติ) และ สาขาวิทยาการและเทคโนโลยีดิจิทัล (DST หลักสูตรไทย) ประจำปีการศึกษา 2566 โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ ดร. ธนพล นรเสฏฐ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายการศึกษา กล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่ และเปิดกิจกรรม ณ ห้อง Grand Auditorium คณะ ICT มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

โดยในช่วงเช้า เป็นกิจกรรม Welcome Freshy ซึ่งประกอบไปด้วยกิจกรรมสันทนาการ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง และเพื่อสานสัมพันธ์ให้นักศึกษาใหม่ได้รู้จักคณะ ICT และมหาวิทยาลัยมหิดลได้ดียิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมตามฐานต่างๆ ณ ห้องเรียนชั้น 3 และห้อง Grand Auditorium ส่วนในช่วงบ่ายเป็นกิจกรรม “ICT x DST Sairahus 2023” ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมของแต่ละบ้าน กิจกรรม “ตามหาพี่รหัส” ปิดท้ายด้วยการเฉลยสายรหัส และการพูดคุยสานสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง ณ ห้อง Bits & Bytes Hall โดยกิจกรรมนี้มุ่งเน้นให้นักศึกษาทุกๆ ชั้นปีที่เข้าร่วมงาน ได้ทำความรู้จัก และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยพี่รหัสจะช่วยดูแล แนะนำน้องรหัสในเรื่องของการเรียน และการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยต่อไป