เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อทำให้คุณมีประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ โปรดคลิก “ยอมรับ”

คณะ ICT ม.มหิดล (ICT Mahidol) จัด “กิจกรรมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำบุญใส่บาตร รับพรพระ เนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2566”

วันที่ 27 ธันวาคม 2565 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล (ICT Mahidol) จัด “กิจกรรมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำบุญใส่บาตร รับพรพระ เนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.พัฒนศักดิ์ มงคลวัฒน์ คณบดี นำทีมคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร ร่วมสักการะเจ้าที่ประจำคณะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์รอบมหาวิทยาลัย ได้แก่ ศาลเจ้าพ่อขุนทุ่ง พระพุทธมหิดลมงคลปัญญาญาณ และพระราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก จากนั้นเป็นพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหารเพล ทำบุญใส่บาตรอาหารแห้ง และรับพรจากพระสงฆ์วัดสุวรรณาราม จำนวน 9 รูป โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.สุกัญญา พงษ์สุภาพ รองคณบดีฝ่ายกลยุทธ์และประกันคุณภาพ เป็นประธานจุดธูปเทียน บูชาพระรัตนตรัย ณ ลาน Innovative Space คณะ ICT มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

กิจกรรม “กิจกรรมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำบุญใส่บาตร รับพรพระ เนื่องในวารดิถีขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2566” เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนาและทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรของคณะได้มีโอกาสร่วมทำบุญต้อนรับสิ่งที่ดีเข้ามาสู่ชีวิต เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการทำบุญใส่บาตรและรับพรจากพระสงฆ์ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลในการดำรงชีวิต ตลอดปี พ.ศ. 2566

ในวารดิถีขึ้นปีใหม่ คณะ ICT ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก โปรดดลบันดาลให้บุคลากรทุกท่านประสบพบเจอแต่ความสุข สวัสดี มีสุขภาพพลานัยที่สมบูรณ์แข็งแรง ประสบความสำเร็จและสุขสมหวังในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ