เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อทำให้คุณมีประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ โปรดคลิก “ยอมรับ”

คณะ ICT ม.มหิดล (ICT Mahidol) มอบชุดอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPE) ให้กับสํานักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม เพื่อการดำเนินการโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 5

วันที่ 24 ธันวาคม 2564 ดร. เพชร สัจจชลพันธ์ หัวหน้าคณะทำงานเสริมสร้างความสุขและความผูกพัน คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วยคณะทำงานเสริมสร้างความสุขและความผูกพัน มอบชุดอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPE) จำนวน 25 ชุด ให้กับสํานักงานสาธารณสุขจังหวัดนครปฐม เพื่อใช้ในการปฏิบัติงานภายในโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 5 ขนาด 400 เตียง ณ อาคาร 100 ปี สมเด็จพระญาณสังวร อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ซึ่งการมอบชุดอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล (PPE) ครั้งนี้ เป็นผลลัพธ์จากกิจกรรม ปลูก ปลุก พลัง และ Cooking from Home ภายใต้แนวคิด One ICT: Stay Home, Stay Happy, Stay Together ที่คณาจารย์และบุคลากรทุกท่านได้เข้าร่วมเมื่อช่วงเดือนตุลาคม และเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

คณะฯ ขอขอบคุณคณาจารย์และบุคลากรทุกท่านที่ได้ร่วมมือ ร่วมใจ รวมพลัง สนับสนุนให้กิจกรรมปลูก ปลุก พลัง และ กิจกรรม Cooking from Home สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ทำให้คณะ ICT ม.มหิดล ได้เป็นหนึ่งกำลังในการช่วยเหลือโรงพยาบาลและสังคมในการก้าวผ่านสถานการณ์ COVID-19 ต่อไป