คณะ ICT ม.มหิดล (ICT Mahidol) ร่วมกับ Edupluz จัดโครงการสัมมนาวิชาการ MUICT-AST The Series for Mahidol People เพื่อคนมหิดลให้รู้ทัน Technology ในหัวข้อ “สร้างรายได้จาก Youtube ด้วยมือถือ”

วันที่ 16 สิงหาคม 2567 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล (ICT Mahidol) ร่วมกับ Edupluz จัดโครงการสัมมนาวิชาการ MUICT-AST The Series for Mahidol People เพื่อคนมหิดลให้รู้ทัน Technology ในหัวข้อ “สร้างรายได้จาก Youtube ด้วยมือถือ” โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์ธวัชชัย สุขุม ผู้เขียนหนังสือ “เป็น YouTuber เงินล้าน ด้วยมือถือเครื่องเดียว” เป็นผู้ถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับการประยุกต์ใช้แพลตฟอร์ม YouTube ด้วยมือถือเพื่อสร้างรายได้ ให้แก่ คณาจารย์ บุคลากร นักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล และผู้สนใจ ณ ห้อง IT210 ชั้น 2 คณะ ICT มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

โครงการสัมมนาวิชาการ MUICT-AST The Series for Mahidol People เพื่อคนมหิดลให้รู้ทัน Technology ในหัวข้อ “สร้างรายได้จาก Youtube ด้วยมือถือ” มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าอบรม ได้รับความรู้เกี่ยวกับการใช้ YouTube เพื่อสร้างรายได้ ซึ่ง เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน โดยผู้เข้าอบรมสามารถนำองค์ความรู้จากการอบรมครั้งนี้ ไปประยุกต์ใช้ร่วมกับงานหรือความสนใจของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น