คณะ ICT ม.มหิดล (ICT Mahidol) รับการตรวจประเมินด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทํางาน มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 2567

วันที่ 16 สิงหาคม 2567 อาจารย์ผกาพร เพ็งศาสตร์ รองคณบดีฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานและเทคโนโลยี คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล (ICT Mahidol) และคณะทำงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม คณะ ICT ร่วมให้การต้อนรับ ผศ.พญ. ฉัฐญาณ์ วงศ์รัฐนันท์ อาจารย์ประจำภาควิชาเวชศาสตร์ชุมชน ผู้ชำนาญการจากคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี และ คุณอัญชุลี วัชรมุสิก หัวหน้าผู้ตรวจประเมิน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากศูนย์บริหารความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (COSHEM) ในโอกาสเข้าตรวจประเมินด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทํางาน มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 2567 ณ ห้อง IT404 ชั้น 4 คณะ ICT มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

การตรวจประเมินด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทํางาน มหาวิทยาลัยมหิดล ประจำปี 2567 มีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจประเมินด้านความปลอดภัยฯ ภายในพื้นที่ส่วนต่างๆ ของอาคารคณะ ICT ซึ่งได้ดำเนินการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยพื้นที่สำหรับการตรวจประเมิน ได้แก่ พื้นที่สำนักงาน ห้องประชุม ห้องเรียน และพื้นที่ของระบบโครงสร้างต่างๆ เช่น ระบบสาธารณูปโภค ระบบป้องกันและระงับอัคคีภัยของอาคาร เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีการติดตามผลการดำเนินงาน และให้ข้อเสนอแนะด้านความปลอดภัยฯ เพื่อเป็นแนวทางให้คณะฯ นำไปพัฒนาการดำเนินงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทํางาน ในอนาคตต่อไป