วันที่ 2 เมษายน 2567 นักศึกษาทุนกิจกรรม ชั้นปี 1 – 4 หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT หลักสูตรนานาชาติ) และสาขาวิชาวิทยาการและเทคโนโลยีดิจิทัล (DST หลักสูตรไทย) ร่วมกับ สำนักงานบริหารการศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล (ICT Mahidol) จัดกิจกรรม “MUICT สงกรานต์ Market Festival 2” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ นักศึกษาของคณะฯ ได้เปิดร้านจำหน่ายสินค้า อาหาร Gift shop ของตนเอง พร้อมชมการแสดงดนตรีจากนักศึกษาของคณะฯ และร่วมสนุกกับซุ้มกิจกรรมต่างๆ ภายใต้ธีมงานวัด ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ณ ลาน Innovative Space คณะ ICT มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา
กิจกรรม “MUICT สงกรานต์ Market Festival 2” เป็นกิจกรรมที่คณะ ICT จัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักศึกษาและบุคลากรภายในคณะฯ อีกทั้งยังเป็นการจัดสรรพื้นที่ภายในคณะฯ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด