สัมมนาวิชาการ หัวข้อ “An In-depth Exploration of Social Listening Tools”
การศึกษาเรื่อง Social Listening Tools เป็นสิ่งสำคัญในยุคดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ธุรกิจและองค์กรต่างๆ ต้องเข้าใจและใช้เครื่องมือเหล่านี้เพื่อติดตามและเข้าใจความคิดเห็นของลูกค้าและตลาด นอกจากนี้ การใช้ Social Listening Tools จะช่วยให้องค์กรสามารถตัดสินใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการในที่สุด โดยอิงจากข้อมูลจริงจากผู้บริโภคและตลาด รวมถึง การแข่งขันในอุตสาหกรรม เพราะหากองค์กรมีความเข้าใจและใช้ Social Listening Tools ได้ดีอาจทำให้มีข้อได้เปรียบในการแข่งขันในอุตสาหกรรม ดังนั้น การศึกษาวิธีการใช้งานเครื่องมือเหล่านี้จึงมีความสำคัญมาก
ในการนี้ คณะ ICT จึงได้จัดโครงการบริการวิชาการสู่สังคม สัมมนาวิชาการ หัวข้อ “An In-depth Exploration of Social Listening Tools” เพื่อเป็นโอกาสในการพัฒนาทักษะและความรู้ในหัวข้อที่เป็นประโยชน์ ผู้เข้าร่วมสามารถเรียนรู้เทคนิคและกลยุทธ์ในการใช้ Social Listening Tools ได้อย่างลึกซึ้ง และยังเป็นโอกาสในการสร้างความร่วมมือระหว่างผู้เชี่ยวชาญและผู้สนใจในหัวข้อนี้ และสามารถเป็นที่พบปะและแบ่งปันความรู้ร่วมกันในอนาคตได้ต่อไป
หัวข้อ “An In-depth Exploration of Social Listening Tools”
- Social Listening คืออะไร
- นำ Social Listening ไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจหรือหน่วยงานได้อย่างไร
- ตัวอย่างวิธีการใช้ Social Listening Tool เพื่อวิเคราะห์ข้อมูล
- กรณีศึกษาจากการใช้ Social Listening
ถาม-ตอบ